GAME RUBLE

Monday, June 14, 2021

Rollercoin สอนหาบิทคอยน์ จากเล่นเกม

 

Rollercoin สอนหาบิทคอยน์ จากเล่นเกม



หากใครรู้จัก บิทคอยน์ (Bitcoin) หรือเป็นที่รู้จักกันอย่างมากในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะช่วงท้ายปีของปี 2020 เหรียญบิทคอยน์ได้มีมูลค่าถึง 28000 USA หรือราคา 840,000 บาท ซึ่งเป็นการขึ้นราคาที่สูงมากในปีนี้ เรามาทำความรู้จักกับบิทคอยน์ก่อนนะครับ

     บิทคอยน์ (bitcoin) หรือชื่อ BTC เป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งมีก็เหมือนกับสกุลเงินอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นดอลลาร์หรือเงินบาท แต่ข้อแตกต่างคือ บิทคอยน์เป็นเงินดิจิตอล ทำงานบนระบบคอมพิวเตอร์ เราไม่สามารถจับต้องบิทคอยน์ แล้ว เราจะมีได้อย่างไร อย่างแรกเราต้องมี กระเป๋าก่อน หรือ wallet เราสามารถสร้างได้จากหลายๆเว็บ อย่างเช่น 




  • เราทำความรู้จักกับ RollerCoin กันดีกว่า
  • RollerCoin เป็นเกมจำลองการขุดบิทคอยน์ ให้เราสามารถขุดบิทคอยน์จากการกำลังขุด ซึ่งได้จากการเล่นเกมในแอพ RollerCoin แล้วนำกำลังขุดมาขุด Bitcoin ได้และ RollerCoin สามารถขุดได้ถึง 3 เหรียญก็คือ 

    1. Bitcoin (BTC)
    2. Ethereum (ETH)
    3. Dogecoin (DOGE)

ขั้นตอนการสมัคร

  1. คลิกที่  https://rollercoin.com/?r=k17eh3n3
  2. คลิก Start mining
  3. สมัครด้วย facebook หรือ สมัครด้วย อีเมล ก็ได้
  4. ยืนยันตัวตนที่อีเมล

มีตวอย่างเกมกันนะครับ


Rollercoin อาจจะสร้างเกมออกมาอีกเรื่อยๆเพื่อให้เราไม่เบื่อกับเกมเดิมๆให้เราสนุกกับการสร้าง กำลังขุดให้กับเรา 

เราสามารถนำบิทคอยน์ส่วนนี้ไปลงทุนต่อได้เพื่อเติบโตไปเรื่อย ๆ แล้วเรามาสร้างอาณาจักรแห่ง crypto ด้วยกันนะครับ




Share:

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

SE-ED ONLINE

OfficeMate

ADIDAS THAILAND

BITCOINGAME

cashtravel

Free-trx

Free-TRX.com: Claim Free TRX every 30 min!
Copyright © ALL CRYPTOCURRENCY RUBLE AN AND INVESTMENT เว็บหาเงินออนไลน์ และ ชื้ - ขาย เหลียน Crypto | kai kh & a m |kham 4.0